Cảm ơn quý khách đã sử dụng
dịch vụ của iCheck

Chúng tôi sẽ trả lại kết quả trong vòng 2 ngày làm việc.

Hà Nội triển khai dự án “1000 doanh nghiệp minh bạch thông tin vì cộng đồng người tiêu dùng”

Thứ Sáu, 29/01/2021, 17:04 290 Views

Đại diện iCheck trao đổi với doanh nghiệp về các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp minh bạch thông tin

Mục tiêu dự án nhằm tư vấn, hỗ trợ kịp thời DNNVV đáp ứng các tiêu chuẩn minh bạch thông tin qua đó kết nối thị trường, người tiêu dùng và các đối tác, hợp tác trong và ngoài nước. Bên cạnh đó mục tiêu quan trọng trợ giúp người tiêu dùng lựa chọn các sản phẩm, dịch vụ uy tín chất lượng, đảm bảo và rõ ràng về nguồn gốc, quá trình sản xuất, phân phối. Đặc biệt trong xu hướng công nghệ số, người tiêu dùng và các đối tác hợp tác trước khi đi đến các quyết định lựa chọn sẽ sử dụng các dịch vụ tra cứu truy xuất thông tin doanh nghiệp, sản phẩm dịch vụ ngày một gia tăng thì việc ứng dụng công nghệ minh bạch là cần thiết.

Giám đốc Kinh doanh của Tiki trao đổi với doanh nghiệp về giải pháp bán hàng điện tử

Dự án hợp tác với Icheck là một hợp phần tiện ích trong chuỗi các hoạt động nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng lực như: Hỗ trợ tiếp cận ứng dụng truy xuất nguồn gốc, kết nối thương mại trong nước – toàn cầu, ứng dụng công nghệ trong quản trị doanh nghiệp, thanh toán điện tử, lưu trữ dữ liệu, …Theo đó các doanh nghiệp hợp tác tham gia đồng hành cùng dự án cam kết cung ứng các sản phẩm dịch vụ chất lượng, rõ ràng nguồn gốc và sẵn sàng hỗ trợ ưu đãi giá cho đối tượng tham gia dự án.

Đại diện VNPAY giới thiệu về các giải pháp thanh toán trực tuyến cho doanh nghiệp

Tham gia dự án doanh nghiệp sẽ kết nối người tiêu dùng, lựa chọn sản phẩm uy tín của doanh nghiệp; Khẳng định và nâng cao vị thế của doanh nghiệp với người tiêu dùng và đối tác; Nâng cao năng lực quản trị hệ thống sản phẩm doanh nghiệp; Tiền đề để doanh nghiệp đưa sản phẩm ra thị trường, tới tay người tiêu dùng; Quản trị khách hàng mục tiêu và hành vi tiêu dùng. Trợ giúp người tiêu dùng đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm;

Cộng đồng doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội tham gia các buổi trao đổi với các chuyên gia theo từng chủ đề khác nhau